วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

"ไม่รักแต่คิดถึง" ไม่รักแต่ก็คิดถึง


ไม่รักแต่คิดถึง

ชีวิตบางช่วง ที่เกี่ยวกัน
เราได้แลกเปลี่ยน ซึ่งความฝัน
หลายครั้งหลายหน หัวใจไม่ตรงกัน
แต่รู้กัน ต่างคนมีน้ำใจ


เธอไม่ต้องนวล อย่างดวงจันทร์
และฉันไม่ใช่ ดวงตะวันฉาย
เราเพียงเป็นคน คบกันตามสบาย
เมื่อร้างไกล ห่วงใยก็แล้วกัน

ไม่สำคัญ ว่าเธอมีใคร
ไม่ใช่กงการอะไร ของฉัน
ไม่สนใจ เมื่อเธอสุขสันต์
ขอรู้เพียงวันที่เธอ ไม่มีใคร

ยังไม่ประคอง ถ้าเธอล้ม
แต่เธอลุกขึ้นยืน ได้เองไหว
ขอรู้ ขอเห็น ว่าเธอเดินเองได้
จะขอมองดูไกล ๆ อย่างชื่นชม

ไม่สำคัญ ว่าเธอมีใคร
ไม่ใช่กงการอะไร ของฉัน
ไม่สนใจ เมื่อเธอสุขสันต์
ขอรู้เพียงวันที่เธอ ไม่มีใคร

ไม่สำคัญ ว่าเธอมีใคร
ไม่ใช่กงการอะไร ของฉัน
ต่างหนทาง ของต่างเรานั้น
ถึงแม้ว่าเราจะไกล ซักเพียงไหน

ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง
ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น