วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

"ยังมี" หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่


ยังมี

เธอเคยบอกว่าเธอ ไม่มีแม้ใครสักคนหนึ่ง
คงลืมว่าอย่างน้อยยังมีฉันไง

วันใดที่เธอมีเพื่อนรุมล้อมเธอ หรือยังมีใคร
เธอก็จะไม่เห็นฉันเลยคนดี

แม้วันใดหัวใจเธอพ่าย จะมาแพ้ใปกับเธอ
และถ้ามีวันใด น้ำตาเธอเอ่อ
จะร้องไห้ เป็นเพื่อนกัน

หากเธอสมหวัง ในวันหนึ่ง 
ให้รู้ว่าฉันยังแอบเห็น และชื่นชม

หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่
หากแม้ไม่เห็นฉัน 
จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น