วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

"ง่าย ๆ " แต่ใจไม่ง่าย


ง่าย ๆ

แต่งตัวตามสบาย ตามสไตล์หลวม ๆ
หากดูรวม ๆ คงจะดูยับ ๆ
ฉันคนง่าย จะมีแค่ไหนเราแต่งตามที่มี

จะว่ายังไง ก็ไม่เคยถือสา
ถูกใครนินทา ก็ไม่เคยเสียหาย
ฉันคนง่ายสบาย ๆ ไม่ต้องมีพิธี

ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง
ไม่เคยง่าย เที่ยวแจกจ่ายใคร
ที่มอบให้เธอ คือรักจริงใจ
ทบทวนอย่างดี ไม่มีมักง่าย

จะว่ายังไง ก็ไม่เคยถือสา
ถูกใครนินทา ก็ไม่เคยเสียหาย
ฉันคนง่ายสบาย ๆ ไม่ต้องมีพิธี

ก็ง่ายแต่ตัว แต่หัวใจจริง
ไม่เคยง่าย เที่ยวแจกจ่ายใคร
ที่มอบให้เธอ คือรักจริงใจ
ทบทวนอย่างดี ไม่มีมักง่าย

แต่งตัวตามสบาย ตามสไตล์ยับ ๆ
จะแปลกอะไร ในเมื่อใจไม่ยับ
ฉันคนง่าย แต่เรื่องหัวใจ ไม่เคยง่ายสักที
ฉันคนง่าย แต่เรื่องหัวใจ ไม่เคยง่ายสักที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น