วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ไม่เข้าใจ" แค่เป็นเพื่อนกัน


ไม่เข้าใจิ

อาจเพราะใจ ใจใกล้กันแค่นี้ 
เราสองมีจิตใจ เป็นเพื่อนกัน 
เธอหวังดี ห่วงใย 
อาจจริงใจเสียจนผูกพัน 
ดั่งมีสัมพันธ์ 

ยอม ยอมผิดเอง 
อยากบอก บอกกับเธอ
ที่แล้วมา ใจไม่คิดเกินเลย 
แต่เเธอ เธอมาบอกฉัน 
ในใจของเธอ ฉันเอง 

เก็บหัวใจ ไว้เจอะคนที่รัก 
มีหัวใจ ให้เธอเต็มเปี่ยม
ความหวังดี จากเธอ 
เก็บกับใจ ไว้คอยตระเตรียม 
ชื่นชม ข่าวเธอ 

ยอม ยอมผิดเอง 
อยากบอก บอกกับเธอ
ที่แล้วมา ใจไม่คิดเกินเลย 
แต่เเธอ เธอมาบอกฉัน 
ในใจของเธอ ฉันเอง 

เจ็บเหมือนกัน เพียงแค่ใจไม่รัก 
ยอมเสียความผูกพันยอมเอ่ย 
มีหัวใจก็จริง แต่ทำไมหัวใจไม่เคย 
ให้เธอ ไม่เข้าใจ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น