วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ถ้าโลกนี้มีเราเพียงสองคน" สองคนจริง ๆ


ถ้าโลกนี้มีเราเพียงสองคน

ถ้าโลกนี้มีเราเพียงสองคน  

มองไปทางไหนก็สวยงาม  
มีเพียงเราสองเท่านั้นเอง กับหวานใจ ดู ดู ดู  
ภูเขาทะเลฝากฟ้าไกล ต่อให้ไกลแสนไกล  
จะไกล แสนไกล เราเป็นเจ้าของ  


เราคงจะรักกันทั้งวัน  
คงมีสวรรค์กันทั้งเดือนและทั้งปี ดู ดู ดู  
จะหันทางใด ไม่เห็นมี ไม่มีผู้ใด    
ไม่มีเลยแม้ใคร ขวางทางรักเรา  

สองเราชิด สองเราไม่เคยห่าง  
สองใจชิด สองใจไม่เคยต่าง  
สองเราเท่านั้นฉันเธอไม่มีใครอื่น  
ทั้งวันทั้งคืนฝนพรำฟ้าครืน 
แดดใส ไม่มีใครเลย

เวลาเราหิวก็สองคน  
จะกินข้าวเหนียวก๋วยเตี๋ยวไก่ จะซื้อใคร ดู ดู ดู  
ตัดเย็บกางเกงเล่าร้านใด จัดงานฉลองเลี้ยงใคร  
ไม่มีมาสักราย ก็เลี้ยงกันสองคน  

มองไปทางไหนไม่เห็นใคร  
มีเพียงเราสองเท่านั้นเอง เท่านั้นเอง ฮือ ..ฮือ..ฮือ..  
จะร้องจะรำให้ครื้นเครง ดนตรีต้องเล่นเอง  
ฟังกันร้องเอง ประสานเสียงเอง 

สองเราชิด สองเราไม่เคยห่าง  
สองใจชิด สองใจไม่เคยต่าง  
สองเราเท่านั้นฉันเธอไม่มีใครอื่น  
ทั้งวันทั้งคืนฝนพรำฟ้าครืน 
แดดใส ไม่มีใครเลย

ฮือ..ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย  
ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย ไม่มีใครเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น