วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

"รักออมชอม" เข้าใจกันและกัน

รักออมชอม

เปลี่ยนจากเค้าเป็นเรา เปลี่ยนจากฉันเป็นเธอ
ถอดใจฉันและเธอเราเปลี่ยนกัน อาจจะเข้าใจกันกว่านี้

สิ่งใดฉันต้องการ ก็อาจจะฝืนใจเธอ
สิ่งที่สำคัญมากสำหรับเธอ ฉันอาจจะหลงลืมไป

ไม่มีปัญหา เพียงแค่เราออมชอมหัวใจ
ใจเค้าไม่ต่างใจของเรา เข้าใจในกันและกัน

อยากให้รักมั่งคง ฝากกระแสลมไป
อยากให้รักโอนเอนลู่กิ่งใบ ปักหลักไว้ยืนนาน

ไม่มีปัญหา เพียงแค่เราออมชอมหัวใจ 
ใจเค้าไม่ต่างใจของเรา เข้าใจในกันและกัน 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น